Crypto

Affiliate Programs Cho Các Sàn tiền điện tử (Crypto Blockchain) Tốt Nhất Trong Năm 2023

Trong thế giới công nghệ tiền điện tử crypto blockchain, có rất nhiều cách để kiếm tiền (VD: Affiliate Programs) ngoài việc giao dịch. Nó được coi là lĩnh vực tốt nhất để tạo thu nhập thụ động. Hơn nữa, nếu bạn nhấn đúng nút, nó có thể biến thành nguồn thu nhập thụ động tự động. Trong số những thứ khác, các chương trình liên kết tiền điện tử do các sàn giao dịch cung cấp là một nguồn thu nhập thụ động tốt. Bất kỳ ai có kỹ năng viết hoặc giao tiếp tốt đều có thể tham gia chương trình liên kết tiền điện tử. Và tạo ra nguồn thu nhập tốt.

Một sự thật được tiết lộ rõ ​​ràng là thị trường tiền điện tử rất đáng sợ. Hơn nữa, giao dịch cổ phiếu sớm có thể khiến danh mục đầu tư của bạn bị đảo lộn. Chà, đây không phải là trường hợp của tiếp thị liên kết tiền điện tử. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để kiếm tiền với chương trình liên kết tiền điện tử thì bạn đã đến đúng nơi. Chúng tôi đã liệt kê các chương trình liên kết tiền điện tử tốt nhất. Được cung cấp bởi các sàn giao dịch.

Chúng tôi đã tổng hợp một danh sách toàn diện các chương trình liên kết được hoa hồng cao. Hãy xem:

1. PrimeXBT

Là nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu. Cạnh tranh với Binance, Kucoin, cùng nhiều nền tảng khác. PrimeXBT là một trang web đối tác hàng đầu. Vì nó có lượng người theo dõi khá lớn trong lĩnh vực giao dịch ký quỹ. Và là một sàn giao dịch cung cấp giao dịch về tài sản tài chính truyền thống cũng như hợp đồng tương lai tiền điện tử.

Sàn đã giới thiệu chương trình liên kết của mình. Trong đó những người quảng bá có thể nhận được tới 70% chia sẻ lợi nhuận hoặc 1200 USD cho mỗi khách hàng. Chương trình liên kết (Affiliate Programs) này dành cho tất cả quản trị viên web. Bất kể họ điều hành một trang web hay một nhóm mạng xã hội. Hoặc những nhà kinh doanh chênh lệch giá dày dạn kinh nghiệm hay là những blogger nổi tiếng.

Primexbt Affiliate Crypto Blockchain
Primexbt
Features
  • Đối với mọi khách hàng được tài trợ. Chương trình liên kết cung cấp các khoản thanh toán cao, được thực hiện mỗi tuần một lần.
  • Nó thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng và bằng Bitcoin.
  • Nhà quảng cáo có thể nhận được tới 70% lợi nhuận chia sẻ.
Hoa hồng70% chia sẻ lợi nhuận
Thanh toán tối thiểu$100
Thời gian thanh toán7 ngày
2. Binance

Là sàn giao dịch tiền điện tử (Crypto Blockchain) toàn cầu với chương trình liên kết (Affiliate Programs) sinh lợi. Các chi nhánh hàng đầu có thể kiếm được hoa hồng lên tới 50% trên hoa hồng giao dịch của người dùng được giới thiệu, khiến đây trở thành một cơ hội cực kỳ sinh lợi. Binance cũng có một trong những chương trình liên kết tốt nhất để trao đổi bitcoin.

Binance Affiliate Crypto Blockchain
Binance
Features 
  • Kiếm tiền từ lưu lượng truy cập của bạn và kiếm tiền hoa hồng bằng tiền điện tử.
  • Trên mỗi giao dịch được thực hiện trên Binance Spot, Futures, Margin Trading. Hoặc thậm chí các chi nhánh của Binance Pool đều được cung cấp thêm các lợi ích đặc biệt.
  • Phải có ít nhất 500 thành viên trong cộng đồng giao dịch hoặc hơn 5000 người theo dõi trên mạng xã hội.
  • After submitting an application, only participants who are eligible may take part.
Hoa hồng Spot50%
Hoa hồng Futures30%
Tiền thưởng đăng kýphần thưởng đăng ký người dùng mới $600
3. OKX

Sàn giao dịch tiền điện tử này rất phổ biến vì mức phí thấp. Mặc dù người dùng ở Hoa Kỳ không thể truy cập. Nhưng đây có thể là một lựa chọn tốt cho những ai muốn mua, đặt cược và giao dịch nhiều loại tiền tệ.

OKX Affiliate Crypto Blockchain
OKX
Features
  • OKX là ứng dụng giao dịch tiền điện tử nhanh nhất và đáng tin cậy nhất.
  • Chương trình cho phép người dùng bán hơn 300 crypto tokens (mã thông báo tiền điện tử).
  • Chương trình liên kết (Affiliate Programs) OKX cũng hỗ trợ khoảng 100 loại tiền địa phương.
Xếp hạng4.3/5 Sao
Phí giao dịch0.1% đến 15%
Tài khoản tối thiểu$100
Tiền có thể giao dịch350+
4. Crypto.com

Crypto.com cung cấp cho người quảng bá một cách đơn giản để kiếm thu nhập thụ động. Điền và gửi đơn đăng ký, sau đó bắt đầu quảng cáo Crypto.com trên thị trường để kiếm thêm tiền và đặc quyền, những người được thăng hạng sẽ nhận được tới 40% phí giao dịch cho mỗi lượt giới thiệu mà họ thực hiện theo chương trình giới thiệu. Ngoài ra, những người quảng bá sẽ nhận được tín dụng thưởng.

Features
  • Trước tiên, người dùng cần phải đăng ký tài khoản Crypto.com. Và chứng minh danh tính của mình trước khi có thể tham gia chương trình liên kết.
  • Người xuất bản liên kết sẽ nhận được hoa hồng nếu ai đó nhấp vào liên kết. Và đăng ký tài khoản Crypto.com.
  • Tỷ lệ hoa hồng lý tưởng là từ 10% đến 40% phí giao dịch của người dùng mới.
  • Hoa hồng rất nhạy cảm về mặt địa lý. Có nghĩa là nó được xác định bởi quốc gia nơi người dùng sinh sống.
  • Những người tham gia chương trình liên kết của Crypto.com cũng có thể kiếm được lợi ích bằng cách đặt cọc CRO, loại tiền điện tử gốc của nền tảng.
Hoa hồng40%
Thời gian Cookie45 ngày
5. Coinbase

Với chương trình liên kết của Coinbase, bạn có thể bắt đầu lập kế hoạch tài chính của mình. Người quảng bá có thể tham gia chương trình với tư cách là thành viên liên kết để có quyền truy cập vào phần mềm theo dõi tác động cũng như tài sản quảng cáo, bắt đầu quảng cáo Coinbase trên nhiều nền tảng khác nhau bằng cách tạo nội dung, quảng cáo và bài viết mới để kiếm tiền hoa hồng.

Features
  • Truy cập trực tiếp thông tin hiệu suất cho chiến dịch của bạn.
  • Utilizing deep links and tools for personalized landing pages, test your campaigns.
  • Tạo hơn 20 báo cáo hiệu suất có thể đảo ngược.
Hoa hồng50% phí giao dịch của người giới thiệu trong 3 tháng đầu tiên
Phương thức thanh toánElectronically via PayPal/ Bank account transfer
Tiền tệNội tệ bất kể vị trí của người dùng
6. Bestchange

Là một trong những công ty giám sát sàn giao dịch tiền điện tử (Crypto Blockchain) nổi tiếng, Bestchange có một chương trình liên kết (Affiliate Programs) độc đáo. Tương tự như các chương trình liên kết khác. Chương trình cũng nhằm mục đích thu hút ngày càng nhiều khách truy cập. Best Change cung cấp 0,65 USD cho mỗi khách hàng mới do đơn vị liên kết giới thiệu.

Sau khi đăng ký, bạn sẽ có quyền truy cập vào nhiều công cụ quảng cáo khác nhau (văn bản, biểu ngữ, tập lệnh và những thứ khác). Tất cả đều được thiết kế để giúp công việc của bạn trở nên đơn giản nhất có thể. Tất cả những gì bạn cần làm là truyền bá thông tin về trang web của chúng tôi bằng cách đăng quảng cáo trên trang chủ, blog, diễn đàn, dịch vụ hỏi đáp, diễn đàn thảo luận và những nơi khác.

Features 
  • Đối với mỗi khách hàng được tài trợ, chương trình liên kết Bestchange cung cấp 0,65 USD.
  • Bằng cách khuyến khích nhiều người hơn sử dụng dịch vụ giám sát sàn giao dịch. Bạn có thể tăng số tiền kiếm được từ chương trình liên kết.
  • Chương trình duy trì tính minh bạch trong toàn bộ quá trình.
Hoa hồngChia sẻ lợi nhuận 50%
Thanh toán tối thiểu$1
7. CEX.io

Các chương trình liên kết tiền điện tử (Affiliate Programs Crypto Blockchain) của CEX.IO cung cấp nhiều cách để kiếm tiền. Để tham gia chương trình liên kết, chỉ cần điền đơn đăng ký để nhận liên kết duy nhất, quảng bá liên kết trên nhiều nền tảng khác nhau và nhận 30% phí liên kết cho các giao dịch mua và giao dịch đủ điều kiện.

Features
  • Nó có thể giúp bạn tối đa hóa thu nhập của mình. Đồng thời hướng dẫn người khác về giao dịch tiền điện tử.
  • Tạo các liên kết độc đáo và nhận được nhiều khoản thanh toán hơn với mức hoa hồng cao.
  • Instantly transfer to the user’s Visa or Mastercard.
  • Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tùy thích mà không có bất kỳ hạn chế nào. Bất kỳ số lượng người được chào đón tham gia.
Hoa hồng30% phí giao dịch
Chu kỳ thanh toánTrong vòng 30 ngày
Phần thưởngPhần thưởng không giới hạn
8. Gemini

Hãy trang bị cho mình chương trình liên kết tiền điện tử (Affiliate Programs Crypto Blockchain) phù hợp có thể được quảng bá trên nhiều nền tảng. Gemini mang đến cho các nhà lãnh đạo cộng đồng và người sáng tạo nội dung cơ hội bắt đầu kiếm thu nhập thụ động bằng cách quảng bá dịch vụ và sản phẩm. Các nhà quảng bá có thể bắt đầu quảng bá về chương trình liên kết của Gemini, đảm bảo cho tương lai của họ.

Features
  • Nó thanh toán bằng loại tiền bạn chọn.
  • Nó có báo cáo và theo dõi các chiến dịch minh bạch.
  • Nó có một cộng đồng lớn để bắt đầu cuộc phiêu lưu liên kết của bạn.
Hoa hồngTín dụng BTC trị giá 10 USD
Chu kỳ thanh toánTrong 24 giờ
Xuất chiHàng ngày
9. Bitpanda

Bitpanda, công ty fintech phát triển nhanh nhất ở châu Âu với mức định giá 4,1 tỷ USD. Cho phép mọi người đầu tư an toàn và dễ dàng. Nó cung cấp cho bạn những công cụ bạn cần cho một chương trình liên kết vững chắc. Chẳng hạn như nội dung quảng cáo được tối ưu hóa hiệu suất. Các tính năng cải tiến và hỗ trợ cá nhân hóa để giúp bạn kiếm tiền từ khán giả của mình.

Features
  • Nền tảng này hỗ trợ cơ sở người dùng hài lòng lên tới hơn 3.000.000. Điều này sẽ cho phép bạn tăng thu nhập của mình trong tương lai.
  • Do thời gian lưu trữ cookie là 30 ngày, người giới thiệu có đủ điều kiện nhận phần doanh thu từ những khách hàng đăng ký Bitpanda nhiều tuần sau khi nhấp vào liên kết liên kết của bạn.
  • Tài khoản Impact sẽ nhận được mỗi tháng một lần.
  • Tài khoản Impact sẽ nhận được mỗi tháng một lần.
Hoa hồngChia sẻ doanh thu 20%
Chu kỳ thanh toánTrong 30 ngày
10. Kucoin

Kucoin là nhà cung cấp giải pháp bảo mật tiền điện tử hàng đầu cung cấp chương trình giới thiệu. Cách duy nhất để kiếm tiền là đăng ký làm chi nhánh. Sau đó, các liên kết đến blog và nền tảng truyền thông xã hội sẽ được cung cấp. Khi ai đó mua hàng thông qua liên kết giới thiệu độc quyền của bạn, bạn sẽ nhận được hoa hồng lên tới 50%.

Features
  • Bất kỳ ai cũng đủ điều kiện trở thành chi nhánh của KuCoin nếu họ có quyền truy cập vào cộng đồng, phương tiện truyền thông hoặc các tài nguyên khác.
  • Nhận hoa hồng cho các giao dịch được thực hiện bởi người dùng đã tham gia bằng liên kết giới thiệu của bạn.
  • Các chi nhánh có thể quản lý hoa hồng của họ một cách toàn diện và trên nhiều kênh bằng cách sử dụng bảng điều khiển giới thiệu trực quan.
Hoa hồng50% phí giao dịch
Thời lượng Cookie7 ngày
Đủ điều kiệnCộng đồng có ít nhất 500 người tham gia hoặc hồ sơ mạng xã hội có ít nhất 5000 người theo dõi
11. eToro

Với eToro, hãy tận hưởng tỷ lệ chuyển đổi cao khi bạn mời các nhà giao dịch đến với trung tâm giao dịch trực tuyến toàn diện, tiên tiến. Tạo chiến dịch có lợi nhuận bằng cách sử dụng các công cụ quảng cáo hiệu quả, khung theo dõi đơn giản và hỗ trợ liên tục từ các nhà quản lý liên kết đủ điều kiện của chúng tôi.

Features
  • eToro cung cấp tài liệu đào tạo cho các đối tác liên kết.
  • Các Chi nhánh được chỉ định cùng với các Chi nhánh cá nhân và Người quản lý IB để cung cấp hướng dẫn và cố vấn.
  • Theo dõi hiệu quả giúp bạn đánh giá tổng thu nhập của mình.
Hoa hồngDựa trên giá mỗi hành động (CPA)
Ngưỡng thanh toán$500
12. Bybit

Sàn giao dịch tiền điện tử Bybit cung cấp một chương trình liên kết (Affiliate Programs) cho những người đam mê tiền điện tử (Crypto Blockchain). Nền tảng này đã tuyển chọn một chiến lược kiếm tiền vững chắc cho các nhà tiếp thị liên kết. Cùng với phần thưởng giới thiệu, còn có thêm những bất ngờ dành cho người dùng.

Features
  • Tính năng hấp dẫn của Bybit là nền tảng thân thiện với người dùng và hỗ trợ khách hàng hạng nhất.
  • Hệ thống theo dõi theo dõi hành động của người dùng mà đơn vị liên kết đề cập đến. Đảm bảo rằng hoa hồng được áp dụng cho đúng tài khoản đơn vị liên kết.
  • Các chi nhánh có thể sử dụng nhiều công cụ tiếp thị khác nhau do Chương trình liên kết Bybit cung cấp để quảng cáo các dịch vụ của sàn giao dịch.
Hoa hồng30%
Phần thưởngLên tới 10% Hoa hồng cấp 2
Thanh toánHàng ngày
Phần Kết Luận

Ngách đặc biệt này đã trở nên hoàn toàn tràn ngập các nhà cung cấp dịch vụ đang tìm cách kiếm tiền từ hiện tượng không dùng tiền mặt là tiền điện tử.

Có hàng chục sàn giao dịch, thị trường và người cho vay xuất hiện liên tục.

Vấn đề là nhiều trong số chúng biến mất nhanh chóng như lời hứa hẹn về sự giàu có điên cuồng từ một đợt ICO sắp tới.

Vì vậy, các chương trình chúng tôi trình bày ở đây là các chương trình liên kết Bitcoin và tiền điện tử tốt nhất hiện có.

Có vẻ như những loại tiền tệ mới này sẽ tiếp tục tồn tại, vì vậy không bao giờ là quá muộn để xây dựng một trang web có uy tín trong lĩnh vực này hoặc trong một lĩnh vực phụ liên quan đến nó.

Nếu bạn không biết tiếp thị liên kết là gì, cách chọn một niche hoặc thực hiện bất kỳ công việc nghiên cứu từ khóa nào mà bạn nghe rất nhiều, chúng tôi sẽ dạy bạn những kiến ​​thức cơ bản miễn phí.

Chỉ cần nhấp vào buổi đào tạo miễn phí của chúng tôi về cách xây dựng một trang web có thẩm quyền.

Chúng tôi dạy bạn cách tạo thu nhập thụ động – không kèm theo điều kiện ràng buộc nào.

Leave a Reply